เกมต่อไปของ GTA Designer มีเกม AAA โบนัส

Grand Theft Auto

Grand Theft Auto

รายละเอียดใหม่ได้รับการเผยแพร่เกี่ยวกับการเปิดตัวเกม Build a Rocket Boy Games ทุกที่ โดยเผยให้เห็นว่าเกมนี้มีเกมที่แยกจากกันทั้งหมดที่สามารถเล่นได้ในชื่อโอเพ่นเวิลด์ลึกลับ

ความสามารถในการโหลดเกมแอคชั่นผจญภัยโลกเปิดชื่อ MindsEye จากในเกมอื่นจะต้องสอดคล้องกับคำพูดของนักออกแบบ Leslie Benzies ที่อ้างว่าทุกที่คือ “Real-life Ready Player One”

การเปิดตัวครั้งแรกจากผู้พัฒนา Build a Rocket Boy Games, Everywhere เป็นเกมแบบโลกเปิดที่กำลังพัฒนาสำหรับพีซีและคอนโซล จะนำเสนอรูปแบบการเล่นที่หลากหลายและโฮสต์ของเครื่องมือสร้างสำหรับผู้เล่นในการออกแบบเนื้อหาของตนเอง  Teasure

เกมเพลย์สำหรับ Everywhere เปิดตัวในปี 2022 แสดงให้เห็นสภาพแวดล้อมตั้งแต่ไซไฟไปจนถึงแฟนตาซี และตัวอย่างเกมเพลย์ที่มีการเล่นแบบมุมมองบุคคลที่หนึ่งและการแข่งรถ การพัฒนาของ Everywhere นั้นนำโดยอดีตพนักงานของ Rockstar North รวมถึง Leslie Benzies เคยทำงานเป็นหัวหน้านักพัฒนาในซีรีส์ Grand Theft Auto

ในขณะที่รายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้เล่นสามารถคาดหวังได้จากทุกที่ยังคงมีอยู่น้อยมาก แต่ข้อมูลใหม่จากเว็บไซต์เกม Video Games Chronicle และตัวอย่างใหม่ได้ให้รายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่ Build a Rocket Boy Games วางแผนไว้สำหรับผู้เล่น

ในฐานะส่วนหนึ่งของสตูดิโอทัวร์ที่จัดทำโดย VGC ผู้พัฒนาได้เปิดเผยว่ากำลังทำงานในเกม AAA เกมที่สองชื่อว่า MindsEye จะเล่นได้จากในทุกที่เท่านั้น เกมเพลย์ของ MindsEye ได้รับการขนานนามว่าเป็น “เกมแอ็คชั่นผจญภัยที่ขับเคลื่อนด้วยเนื้อเรื่องสูง ทริปเปิลเอ ออกเทนสูง” ดูเหมือนว่าจะเป็นการผสมผสานระหว่างภาพยนตร์แนวเทคโนโลยีและการประทุษร้ายแบบโลกเปิดที่เกมเมอร์คุ้นเคยจาก Grand Theft Auto ชุด.

Teasure ตัวอย่างสั้นสำหรับ MindsEye แบบเกมภายในเกมของ Everywhere รวบรวมความน่าสนใจมากมายไว้ในรันไทม์ย่อย 30 วินาที และให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับสิ่งที่คาดหวังจากการเปิดตัวเต็มรูปแบบเมื่อวางจำหน่าย ตัวอย่างเปิดขึ้นพร้อมกับชายคนหนึ่งที่พูดถึงการที่เทคโนโลยีชิ้นหนึ่งส่งผลกระทบต่อสมองของเขาและทำลายชีวิต

ขณะที่วิดีโอแสดงให้เห็นหุ่นยนต์คล้ายมนุษย์ที่เลียนแบบการเคลื่อนไหวของเขา เร่งดำเนินการอย่างรวดเร็ว ได้ยินผู้หญิงคนหนึ่งถามว่า “คุณอยากรู้ไหมว่าจริงๆ แล้ว MindsEye คืออะไร” เมื่อตัวอย่างตัดไปที่การตัดต่ออย่างรวดเร็วของสิ่งที่ดูเหมือนจะได้รับแรงบันดาลใจจากไซไฟอย่างมากในสูตรโลกเปิดของ Grand Theft Auto